วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รูปแบบการนําเสนอภาพโฆษณา+ การใช้ภาพที่ไม่คาดคิด (Unexpected Visual Images)

1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)
ภาพโฆษณา เครื่องดนตรี
เเสดงถึงว่า ทุกลมหายใจเข้าออกเป็นเสียงดนตรี
2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)
ภาพโฆษณารองเท้า
เเสดงให้เห็นถึงการยึดติดไม่ลื่น
3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)
ภาพโฆษณา เครื่องปรับอากาศ
เเสดงให้เห็นถึงความเย็น เหมือนไอซ์ครีม
4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
(Morphing, Blending and Merging)
ภาพโฆษณาหูฟัง
เเสดงให้เห็นถึงเมื่อใส่เเล้วจะไม่ได้ยินเสียงคนรอบข้าง


5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
(Subjective Camera)
ภาพโฆษณาสเปย์ดับกลิ่นเท้า
เเสดงให้เห็นความหอมเปรียบสเหมือนกลิ่นดอกไม้
6. การล้อเลียน (Visual Parodies)
ภาพโฆษณาเครื่องเล่นPSP
เเสดงให้เห็นถึงความละเอียดของภาพที่เเสดงบนหน้าจอสเหมือนจริง
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)

ภาพโฆษณารถเเมคโฮขนดิน
เเสดงให้เห็นถึงความเเข็งเเรงเเละความจุในการขนย้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น